Giúp đỡ em về việc làm file báo cáo

  • Thread starter Thread starter beck_347
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

beck_347

Thành viên mới
Tham gia
14/7/10
Bài viết
13
Được thích
0
Tình hình là thế này anh chị ạ.Sếp của em yêu cầu em làm một file báo cáo với nội dung như sau :
1./ Nhà cung cấp : nhà cung cấp A,nhà cung cấp B,nhà cung cấp C,...
2./ Tên nguyên liệu : Mực ống,mực nang,mực ghim,bạch tuột,...
Nói chung là có nhiều nhà cung cấp và nhiều chủng loại nguyên liệu.
Bây giờ sếp em yêu cầu : VIết 1 báo cáo Excel sử dụng cho cả năm,có ứng dụng tích hợp từng ngày,từng tháng,quý,cuối năm cho mỗi loại nguyên liệu,số lượng,giá đơn vị và tổng số tiền cho từng nhà cung cấp.
Anh chị em có cách nào làm 1 báo cáo tốt nhất chỉ giúp em với
Xin chân thành cảm ơn.
 
ẹc ít ra thì bác cũng phải nghĩ ra cái dàn ý, để mọi người góp ý chứ
sếp bác yêu cầu bác, bây giờ bác yêu cầu mọi người làm báo cáo cho bác ?
đôi lời góp ý chân tình để bác được nhanh có file báo cáo theo đúng ý bác ạ
chứ bác nói thế kia chẳng ai giúp đâu vì bác cũng chưa bỏ công sức ra mà
bác làm file excel rồi gửi lên mọi người sẽ giúp bạn chỉnh sửa cho hợp lý và nhanh chóng
 
ẹc ít ra thì bác cũng phải nghĩ ra cái dàn ý, để mọi người góp ý chứ
sếp bác yêu cầu bác, bây giờ bác yêu cầu mọi người làm báo cáo cho bác ?
đôi lời góp ý chân tình để bác được nhanh có file báo cáo theo đúng ý bác ạ
chứ bác nói thế kia chẳng ai giúp đâu vì bác cũng chưa bỏ công sức ra mà
bác làm file excel rồi gửi lên mọi người sẽ giúp bạn chỉnh sửa cho hợp lý và nhanh chóng
BÁC nói đúng, nhiều người rất "thực dụng" cứ có việc là đem lên hỏi , sau đó là out ngay. Nếu thực sự cần sự trợ giúp của người khác, ít ra mình cũng làm lấy 1 cái file excel nhập dữ liệu rồi post lên diễn đàn,,,mọi người giúp.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom