gợi ý dùm cách tạo biểu đồ

Liên hệ QC

ruouhongdao

Thành viên mới
Tham gia
19/5/07
Bài viết
2
Được thích
0
Mình có một biểu đồ tiến độ nhưng bây giờ không còn file nữa, nên không biết tạo lại bằng cách nào. Bạn nào biết thì chỉ giúp mình với. bên dưới là file mẫu.
quan trọng là 3 ý:
1. tổng số
2. số lượng thực tế
3. vẽ biểu đồ theo phần trăm này( 2/1)
 

File đính kèm

  • 1.pdf
    140.7 KB · Đọc: 117
Sao bạn ko đưa file Excel lên.. mất công mọi người phải giã lập
Vụ vẽ biểu đổ tôi ko rành lắm, nhưng nhìn vào file của bạn tôi thấy rằng có thể làm y chang mà chả cần tí biểu đồ nào, chỉ cần Conditional Formating cũng đã đũ!
ANH TUẤN
 
Biểu đồ tiến độ

Đây là biểu đồ biểu diễn tiến độ thực hiện một dự án. Nó được lập trên phần mềm Microsoft Project (vừa thể hiện được khối lượng công việc đã hoàn thành, vừa thể hiện được tiến độ thực hiện các công việc v.v ...)
Do đó bạn cần đọc thêm các tài liệu về phần mềm này để áp dụng cho trường hợp của bạn
 
Trước hết cảm ơn mọi người đã chia sẽ kinh nghiệm đúng đây là biểu đồ dự án nhưng lúc trước trong công ty đưa mình bằng file excell tại vì trong excell mình còn gáng một số link thống kê khác chứ trong MS Project thì chịu thua. Để mình xem lại ý của bạn Anh Tuấn xem sao.
 
Lấy dữ liệu trong mảng

Tôi có một file như sau:
cột A: dạng chuỗi
cột B: dạng số nguyên
Mục đích bài toán là sort tự động, nghĩa là chỉ cần nhập số liệu vào cột A và cột B, excel sẽ tự xuất dữ liệu qua hai cột C,D (đã sort cột B theo thứ tự giảm dần)
Xin các bạn vui lòng chỉ giúp.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Tôi có một file như sau:
cột A: dạng chuỗi
cột B: dạng số nguyên
Mục đích bài toán là sort tự động, nghĩa là chỉ cần nhập số liệu vào cột A và cột B, excel sẽ tự xuất dữ liệu qua hai cột C,D (đã sort cột B theo thứ tự giảm dần)
Xin các bạn vui lòng chỉ giúp.

Chào bạn,
Bạn tham khảo file đính kèm nhé.
 

File đính kèm

  • question.xls
    13.5 KB · Đọc: 61
Web KT
Back
Top Bottom