Gỡ bỏ backup

Liên hệ QC

trantuonganh2008

Thành viên thường trực
Tham gia
8/11/08
Bài viết
305
Được thích
53
Hi mọi người, Mình có file excel mỗi lần save lại thì nó ra 1 file backup, mình muốn gỡ bỏ file backup này mỗi khi save lại thì làm thế nào?
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Hi mọi người,
Mình có file excel mỗi lần save lại thì nó ra 1 file backup, mình muốn gỡ bỏ file backup này mỗi khi save lại thì làm thế nào?
Nếu bạn sử dụng Office 2007 và không có sử dụng add-ins hay code backup, bạn làm theo hình sau:

1. Chọn logo tròn góc trái, chọn Save As

1.jpg

2. Chọn Tools

2.png

3. Chọn General options
3.png
4. Hộp thoại sau hiện ra

4.png

5. Click bỏ chọn Always create backup

5.png

6. Chọn đường dẫn lưu file

6.jpg

7. Gõ tên file cần lưu, nhấn Save là được.

7.png
 
Tắt chức năng AutoBackUp cho Excel 2007

Bài viết thật hữu ích.
Xong đây là cách tắt thủ công từng file. Nếu tạo file mới thì lại bị AutoBackUp nữa.
Bạn có cách nào bỏ hẳn chức năng này trong Excel 2007 luôn không ?
 
Bài viết thật hữu ích.
Xong đây là cách tắt thủ công từng file. Nếu tạo file mới thì lại bị AutoBackUp nữa.
Bạn có cách nào bỏ hẳn chức năng này trong Excel 2007 luôn không ?

Có nhiều khi bạn sử dụng Add-Ins với nhiều tên File khác nhau, nếu đúng vậy trong Excel 2003 bạn chỉ cần vào Tools > Add-Ins bỏ chọn Add-Ins đó là xong.

Hoặc vào Tools > Options chọn thẻ save As (F12), mục settings bỏ chọn Save autorecover info every xong nhấn OK.
Hoặc Vào File > Tools xuất hiện cửa sổ Save Options, bỏ chọn mục Always creat Backup và nhấn OK.

Nếu Excel 2007 vào Office chọn Excel Options, click vào Save, bỏ chọn mục Save AutoRecover .... và click OK.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom