Gộp nhiều sheet thành 1 sheet

Liên hệ QC

hakabana

Thành viên mới
Tham gia
25/6/15
Bài viết
36
Được thích
6
E có 1 bảng chấm công bao gồm nhiều sheet, mỗi sheet là 1 tháng. Vậy bây giờ e chỉ muốn thể hiện trên 1 sheet và khi thay dữ liệu tháng và năm tại ô O6 và N6 thì bảng chấm công sẽ thể hiện kết quả chấm công của tháng đó. Xin các anh chị chỉ giúp với!!!!
 

File đính kèm

Phương hướng giải quyết:
1. Copy dữ liệu về sheet Data và đánh dấu những dòng thỏa điều kiện tháng & năm chọn ở sheet Review.
2. Tạo sheet Review có combobox chọn tháng ở ô O6 và năm ô R6.
3. Dùng hàm vlookup (hoặc index....) trích dữ liệu từ Data.
4. Format ngày CN cho dễ coi...
.....
 

File đính kèm

Xin hoir bro là có cách nào làm cho số cột tự ẩn đi hoặc chèn vào khi tháng có ngày khác nhau không? Ví dụ tháng có 28 ngày thì chỉ để 28 cột chấm công còn tháng có 31 ngày thì tự động chèn vào thêm cột
 
..................... tự ẩn đi hoặc chèn vào khi tháng có ngày khác nhau không? Ví dụ tháng có 28 ngày thì chỉ để 28 cột chấm công còn tháng có 31 ngày thì tự động chèn vào thêm cột
Thử Code dưới cho Sheets("Thang 3.2016"):
PHP:
Private Sub Worksheet_Change(ByVal Target As Range)
    If Target = vbNullString Then Exit Sub
    If Target.Address = "$O$6" Then
        Select Case Target.Value
        Case 1, 3, 5, 7, 8, 10, 12
            Columns("AF:AG").Hidden = False
        Case 2
            Columns("AF:AG").Hidden = True
        Case 4, 6, 9, 11
            Columns("AG").Hidden = True
        End Select
    End If
End Sub
 
E có 1 bảng chấm công bao gồm nhiều sheet, mỗi sheet là 1 tháng. Vậy bây giờ e chỉ muốn thể hiện trên 1 sheet và khi thay dữ liệu tháng và năm tại ô O6 và N6 thì bảng chấm công sẽ thể hiện kết quả chấm công của tháng đó. Xin các anh chị chỉ giúp với!!!!
Tham khảo cách định dạng ngày theo hệ thống VN.
Xem file kèm.
Thân
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom