GẤP!!! Cách để không cho thành viên trong group ghi đè file excel dùng chung

Liên hệ QC
Status
Không mở trả lời sau này.

tuanneu87

Thành viên mới
Tham gia
27/8/13
Bài viết
5
Được thích
0
Xin chào cả nhà, em có một khó khăn nhờ các cao thủ giúp đỡ ạ.

Chuyện là em đang làm việc cùng một nhóm, tạo 1 file excel để mọi người ở các nơi khác nhau có thể dùng chung (edit được) trong mạng LAN. Mỗi người làm trong 1 sheet. Nếu tất cả mọi người đều edit trên file để trên 1 ổ chung và lưu lại thì không có vấn đề gì. Tuy nhiên, trong trường hợp 1 người tải file về, làm trên sheet của mình và paste đè vào thì file dữ liệu chung sẽ mất hết dữ liệu của người khác.

Em muốn bảo mật file để không ai có thể ghi đè lên file chung thì có cách nào không ạ?

Em đang cần gấp xin các Bác cao thủ giúp đỡ ạ.
Em xin hậu tạ!!!%#^#$%#^#$%#^#$
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom