File quản lý thiết bị bằng excel

Liên hệ QC

khanhngoc97

Thành viên mới
Tham gia
4/7/22
Bài viết
2
Được thích
0
Mọi người ai có lòng tốt và có thời gian làm giúp mình cái chương trình này với ạ.
- thông tin về các máy được lưu trong danh mục thiết bị: mã thiết bị, tên thiết bị, ngày lắp đặt, tên phòng, thời hạn bảo hành.
- Khi có lắp đặt thêm thiết bị mới ở phòng nào thì phải thêm thiết bị đó vào danh mục thiết bị
- Khi có thiết bị nào cũ hoặc hỏng không sửa được cần thay thế thì phải lưu thông tin vào danh mục thiết bị thay thế gồm: mã thiết bị hỏng, tên thiết bị hỏng, tên phòng, ngày thay thế, mã thiết bị thay thế, tên thiết bị thay thế và xóa thông tin của thiết bị hỏng trong danh mục thiết bị.
- Khi có thiết bị nào hỏng cần sửa chữa thì phải cập nhật vào Sổ sửa chữa: mã thiết bị,tên thiết bị, ngày hỏng hóc, nguyên nhân, cách khắc phục.
- và có danh mục thiết bị mã thiết bị, tên thiết bị, bảo trì theo thời gian ( ngày, tháng, quý, năm) hạng mục bảo trì, người bảo trì .
Hàng tháng, hàng quý sẽ đưa ra bảng tổng kết những thiết bị hỏng hóc, thay thế hoặc thêm mới.
Địa chỉ Mail: khanhnguyenhp97@gmail.com Mình đang rất cần
Xin cảm ơn !
 
Bạn không tự làm được mấy cái bảng danh mục đó hay sao?
Lạ thật!
 
Bạn không tự làm được mấy cái bảng danh mục đó hay sao?
Lạ thật!
Lúc xin việc nổ "Em rất rành Excel, cái gì em cũng làm được" (trong bụng thì nghĩ đến các quý vị đói bài trong GPE)

Chú thích:
Nếu tổng trị giá thiết bị khoảng 1 tỷ thì đây là tối thiểu 5% công việc thường ngày của người làm. Khoảng 10 tỷ thì là 20% công việc.
Nếu thớt nhận được tin riêng ai đó sẵn sàng hợp đồng (tiền hoặc chay) thì cứ việc.
Nếu nhà nào hảo tâm ở đây làm giùm tại GPE thì nên bảo thớt cúng 5% lương trong 6 tháng (đại khái khoảng 2-3 triệu) cho diễn đàn GPE.
 
Tôi có "lòng" tốt cho bạn nhưng có thằng nó im ỉm xóa đi rồi. Nếu là "vấn đề" thì đâu chỉ có bài của ta là có "vấn đề".
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom