File excel lập bảng tiến độ thi công (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter mayan
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

mayan

Thành viên mới
Tham gia
6/7/10
Bài viết
29
Được thích
34
Nghề nghiệp
Xây dựng
Mình vừa nhận được 1 file báo cáo tiến độ thi công như thế này. Mình thấy cách làm khá hay, phù hợp cho việc lập tiến độ để báo cáo hoặc lâp những bảng tiến độ có quy mô nhỏ.
Mặc dù ngồi ngâm cứu cả đêm mà k hiểu được cách làm của ngta. Các pro xem và chỉ cho mình cách làm với nha, mình k hiểu là tại sao giá trị = 1 thì bôi đen, còn = 0 thì để trắng.
Thank all!
 

File đính kèm

Mình vừa nhận được 1 file báo cáo tiến độ thi công như thế này. Mình thấy cách làm khá hay, phù hợp cho việc lập tiến độ để báo cáo hoặc lâp những bảng tiến độ có quy mô nhỏ.
Mặc dù ngồi ngâm cứu cả đêm mà k hiểu được cách làm của ngta. Các pro xem và chỉ cho mình cách làm với nha, mình k hiểu là tại sao giá trị = 1 thì bôi đen, còn = 0 thì để trắng.
Thank all!
Bạn dùng Conditional Formatting sẽ hiểu tại sao bôi đen và để trắng
Bạn để ý trong công thức điều kiện ví dụ AND(G$7>=$D11;G$7<=$F11)
Cứ từ từ nghiên cứu nhé!! hiiiii
 
Cái này ở chỗ nào nhỉ. excel mình không rành lắm.
Bạn dùng excel nào?
Dù ở phiên bản excel nào thì bạn vào mục quản lý của định dạng có điều kiện (Conditional Formatting) sẽ thấy! Bạn phải chịu khó tìm kiếm trên thanh công cụ của excel chứ.
 
co bac nao co Fi mậu chỉnh sửa tiến độ được ko cho em xin bang coi thank nhieu
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom