File Excel - kế toán tổng hợp (tham khảo) (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

duongmanhquan

Thành viên hoạt động
Tham gia
12/4/10
Bài viết
132
Được thích
146
Nghề nghiệp
Kế toán
Chào cả nhà,
Mình đưa lên đây 1 file excel dùng cho kế toán mà mình tự thiết kế để mọi người tham khảo.
File có các tính năng như:
- Gồm đủ các phần hành kế toán cơ bản: sổ quỹ, thu chi, kho, tiền lương, công nợ, báo cáo kế toán tổng hợp.
- Tính giá xuất kho theo phương pháp bình quân cả kỳ (tháng)
- Có thể áp dụng cho DN nhỏ, ưa dùng excel trong công tác kế toán, hoặc bạn nào muốn tìm hiểu cách thiết kế các bảng biểu, liên kết dữ liệu, dùng để học tập...
- Do mỗi đơn vị có đặc trưng riêng nên mình chỉ viết những gì chung nhất, cụ thể thì cần chỉnh sửa cho phù hợp (mặc dù đã cố gắng dự trù các tình huống xảy ra nhưng do kiến thức còn hạn chế nên file cũng bị hạn chế)
- Viết hoàn toàn bằng hàm, công thức logic (không dùng VBA, marco, công thức mảng) -> file có thể nặng và chạy chậm
- Viết bởi office 2013, định dạng .xlsx nên ưu tiên các bạn sử dụng office 2007 trở lên.

Do mình dành khá nhiều thời gian và công sức để viết file, nên mình đặt chế độ bản quyền vào file (xem tại MENU của file), nhưng chỉ giới hạn về mặt tên tác giả (là mình) cũng như thời gian sử dụng nhất định (quy định nội dung dữ liệu nhập vào file chỉ tính đúng nếu từ năm 2014 trở về trước).

Mục đích chính là để tham khảo và học hỏi, nếu được mong các bạn góp ý để file hoàn thiện hơn (nhất là phần kế toán tổng hợp do mình chưa có kinh nghiệm nhiều nên làm chưa tốt)

P/s: File không có số liệu làm ví dụ, vì mình ko được phép đưa thông tin nội bộ đơn vị ra ngoài nên buộc phải gửi file trắng. Bạn nào có thông tin nào có thể lấy làm ví dụ được thì mình xin cảm ơn. Thông tin dạng các trang của nhật ký chung, định khoản các tài khoản đối ứng cùng 1 dòng.
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom