File excel đôi lúc không lưu được.

Liên hệ QC

thiensub18

Thành viên mới
Tham gia
23/8/08
Bài viết
2
Được thích
0
Xin chào các anh chị,
Máy của em lúc trước thì vẫn dùng excel bình thường, chẳng hiểu sao gần đây nó hay mắc cái lỗi là làm xong hết rồi nhấn Ctrl+S, hoặc khi tắt file đi nó hỏi có muốn Save hay không thì em nhấn Yes, cũng không hiện bất kỳ thông báo lỗi nào cả. Nhưng khi mở lên lại thì file vẫn chưa được save, và công sức làm trước đó là đổ sông đổ biển.
Em thử copy file đó thành một file nữa, thì file copy kia save được bình thường, em delete file cũ thì máy báo "file in use", em tắt hết tất cả excel đi, mở Task Manager lên thì thấy có một process tên EXCEL.exe đang chạy ngầm. Sau khi em end process cái đó đi thì file excel cũ của em lại lưu lại được bình thường.
Việc fix lỗi để file excel có thể lưu lại được thì em có thể làm được, nhưng đôi khi nó lại bị và mình không biết khi nào nó bị khi nào không, có khi mất nhiều công sức làm xong file excel rồi nó lại không lưu được, phải làm lại từ đầu thì rất là chán nản. Vậy xin hỏi mọi người có cách nào làm cho lỗi này không bao giờ xuất hiện nữa không ạ, em xin cảm ơn.
Em đang xài office 2010, win 7 Enterprise SP1, đã thử cài lại win mà vẫn không hết lỗi.
P/s: lần đầu post bài, có gì sai sót mong mọi người thông cảm, nhân tiện cho em hỏi sao mỗi lần em gõ 1 số từ thì con trỏ chuột trong này tự động trỏ về đầu câu thế ạ :D
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom