Excel 2010: Lỗi " Automatic update of link "

  • Thread starter Thread starter Audi_A6
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Audi_A6

Thành viên mới
Tham gia
21/9/10
Bài viết
31
Được thích
4
Hiện e đang sử dụng 2 PC đều sử dụng Excel 2010 , 1 cái ở nhà và 1 cái ở cty. Nhưng k hiểu sao khi sử dụng PC ở cty thì công thức ở sheet 2 không thể tổng hợp dữ liệu ở sheet 1 được. Còn PC ở nhà thì lại ok, chỉ có điều nó sẽ hiển thị thông báo yêu cầu update content gì đó để automatic update of link.

Mong các a/chị giải quyết giùm với ạ
 
Bạn vào excel option điều chỉnh tùy chọn calculation.
Chúc bạn thành công
 
Hiện e đang sử dụng 2 PC đều sử dụng Excel 2010 , 1 cái ở nhà và 1 cái ở cty. Nhưng k hiểu sao khi sử dụng PC ở cty thì công thức ở sheet 2 không thể tổng hợp dữ liệu ở sheet 1 được. Còn PC ở nhà thì lại ok, chỉ có điều nó sẽ hiển thị thông báo yêu cầu update content gì đó để automatic update of link.

Mong các a/chị giải quyết giùm với ạ
cái này lỗi do bạn chỉnh option thôi
bạn nên xem cái máy ở nhà chỉnh thế nào thì đến cty chỉnh y chang là ok
thực ra office 2010 là tốt hơn 2007 rất nhiều. còn 2003 thì tôi ko biết nhưng chắc chắn ra sau sẽ hiện đại hơn cái trước rồi
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom