ngothaison_2007
Thành viên mới
- Tham gia
- 13/4/09
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 4
Chào các bạn, mình muốn tạo 1 file excel bao gồm nhiều loại giấy tờ khác nhau để soạn hs cho kh (1 sheet lưu thông tin kh, sheet khác là các loại giấy tờ phải ký). Tuy nhiên tùy theo hồ sơ mà nội dung thông tin kh lại ngắn dài khác nhau, vậy có lệnh nào để excel tự động fit nội dung văn bản ở các sheet còn lại không không?
VD như ở file excel của mình, sheet KUNN, dòng 22 sẽ tự động giãn ra để vừa khít nội dung có độ dài được nhập vào ở sheet INFO ô B19, hoặc có thể điều chỉnh để cách ra 1 khoảng cách nhất định với nội dung.
Bạn nào có sheet tương tự share m phat. thx all.
VD như ở file excel của mình, sheet KUNN, dòng 22 sẽ tự động giãn ra để vừa khít nội dung có độ dài được nhập vào ở sheet INFO ô B19, hoặc có thể điều chỉnh để cách ra 1 khoảng cách nhất định với nội dung.
Bạn nào có sheet tương tự share m phat. thx all.
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: