Excel 2007 ko cho phép tạo file mới, ko cho phép chỉnh sửa file???

Liên hệ QC

mivudemen

Thành viên mới
Tham gia
22/10/09
Bài viết
23
Được thích
0
Chào cả nhà!
Em đang dùng bộ Office 2007 Professional /Win XP
Excel và Word bị vô hiệu hóa các chức năng:
+ Tạo mới file
+ Chỉnh sửa file
+ Gần như toàn bộ thanh Ribbon bị chuyển về màu xám
Bây giờ e chỉ mở file đã có sẵn lên để đọc mà ko làm được gì khác.
Ngoài cách cài lại bộ office, các bác còn cách nào để khắc phục các lỗi này không ạ?
Các bác tư vấn giúp em!
 
Ngoài cách cài lại còn cách khác là repair. hihi
 
các cao nhân còn ý kiến nào khác có thể giúp e ko nhỉ? :(
 
Hình như đó là triệu chứng xài Office không có bản quyền bị hết hạn.
Tôi nhớ mang máng là sau một thời gian vài tháng warning, sẽ gặp triệu chứng như vậy.
 
sau môt hồi mò mẫm, e đã tự fix được.
Chỉ cần active lại bản office này thì mọi chuyện được xử lý êm đẹp.

Cách active cho bạn nào chưa biết:
Vào run gõ regedit
- Tìm đến key: HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Office\12.0\ Registration\{90120000-0030-0000-0000-0000000FF1CE}
Xóa bỏ DigitalProductID và ProductID
- Vào My Computer chọn theo đường dẫn sau:
C:\Program Files\Common Files\Microsoft Shared\OFFICE12\Office Setup Controller\Proof.en
Chuột phải file proof \ Open with Notepad\ sửa Dòng AlwaysInstalled => NeverInstalled
Như thế là OK!^_^
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom