trungtuanthanh
Thành viên mới
- Tham gia
- 23/12/08
- Bài viết
- 15
- Được thích
- 3
Em có đoạn code gửi mail trong excel sau:
Bước 1: Mở excel -> new một tài liệu mới. sau đó vào view-> toolbars -> Visual Basic
Bước 2: Add một button vào sheet (số 2 bên hình)
Bước 3 Click kép vào button sẽ hiện ra cửa sổ soạn thảo code VBA. Bạn viết vào đoạn code sau:
Private Sub CommandButton1_Click()
Dim DistList As Variant
Dim subj As Variant
Dim d As Date
d = Date
subj = "Báo cáo ngày: " & d
DistList = Array("abc@gmail.com", "abc....@gmail.com", "abc...@gmail.com")
ActiveWorkbook.SendMail Recipients:=DistList, Subject:=subj
End Sub
Đoạn code trên khi gửi mail nó sẽ attach file excel đấy vào mail. Mà em lại cần gửi riêng sheet lên mail luôn như hình đính kèm mà không biết sửa đoạn code trên.
Cảm ơn các Bác trước.
Bước 1: Mở excel -> new một tài liệu mới. sau đó vào view-> toolbars -> Visual Basic
Bước 2: Add một button vào sheet (số 2 bên hình)
Bước 3 Click kép vào button sẽ hiện ra cửa sổ soạn thảo code VBA. Bạn viết vào đoạn code sau:
Private Sub CommandButton1_Click()
Dim DistList As Variant
Dim subj As Variant
Dim d As Date
d = Date
subj = "Báo cáo ngày: " & d
DistList = Array("abc@gmail.com", "abc....@gmail.com", "abc...@gmail.com")
ActiveWorkbook.SendMail Recipients:=DistList, Subject:=subj
End Sub
Đoạn code trên khi gửi mail nó sẽ attach file excel đấy vào mail. Mà em lại cần gửi riêng sheet lên mail luôn như hình đính kèm mà không biết sửa đoạn code trên.
Cảm ơn các Bác trước.