Em có ví dụ bảng excel đính kèm. bây giờ em muốn tách giờ làm việc ra làm 3 cột
Cột 1 : tổng số giờ làm việc bình thường từ thứ 2 đến thứ 6 (nhưng chỉ tính 8 tiếng mỗi ngày)
Cột 2 : tổng số giờ tăng ca ngày thường ( >8 tiếng)
Cột 3 : tổng số giờ làm việc ngày thứ 7 và chủ nhật
Em có làm hàm note phân biêt WD : Ngày bt và WE: ngày cuối tuần r ạ
Nhờ anh chị nghiên cứu giúp em ạ, em cảm ơn
Cột 1 : tổng số giờ làm việc bình thường từ thứ 2 đến thứ 6 (nhưng chỉ tính 8 tiếng mỗi ngày)
Cột 2 : tổng số giờ tăng ca ngày thường ( >8 tiếng)
Cột 3 : tổng số giờ làm việc ngày thứ 7 và chủ nhật
Em có làm hàm note phân biêt WD : Ngày bt và WE: ngày cuối tuần r ạ
Nhờ anh chị nghiên cứu giúp em ạ, em cảm ơn