Em là một thành viên mới của diễn đàn và có một bài toán rất mong được các anh chị giúp đở:
bài toán của em là:
- có 2 sheet, một sheet có tên là Mẫu hóa đơn, là nơi cho phép nhập vào các thông tin như MãKH, Họ tên, địa chỉ....
- Sheet còn lại có tên là Danh sách KH.
- yêu cầu là : Khi nhập các thông tin vào Hóa đơn thì các thông tin đó được tự động cập nhật thêm vào trong bảng DSKH. Nếu trong quá trình nhập mà Mã KH được nhập đã có trong bảng DSKH (khách đến khám bệnh lần 2) thì sẽ tự động lấy thông tin trong bảng dskh vào hóa đơn.
- Em chỉ biết về Excel với các hàm cơ bản thôi, còn dùng VB trong excel hay Macro thì em mù tịt ah - Giúp em với nhé !!
bài toán của em là:
- có 2 sheet, một sheet có tên là Mẫu hóa đơn, là nơi cho phép nhập vào các thông tin như MãKH, Họ tên, địa chỉ....
- Sheet còn lại có tên là Danh sách KH.
- yêu cầu là : Khi nhập các thông tin vào Hóa đơn thì các thông tin đó được tự động cập nhật thêm vào trong bảng DSKH. Nếu trong quá trình nhập mà Mã KH được nhập đã có trong bảng DSKH (khách đến khám bệnh lần 2) thì sẽ tự động lấy thông tin trong bảng dskh vào hóa đơn.
- Em chỉ biết về Excel với các hàm cơ bản thôi, còn dùng VB trong excel hay Macro thì em mù tịt ah - Giúp em với nhé !!