nhamnhung89
Thành viên mới
- Tham gia
- 9/5/09
- Bài viết
- 13
- Được thích
- 1
Moị người ơi, cho em hỏi chút với ạ
Em đang tính số ngày mà nhân viên nghỉ trong tháng ( Không tính ngày chủ nhật và ngày nghỉ lễ theo qđ) vì công ty em làm cả thứ 7 mà
Em lấy: tổng số ngày trong tháng - số ngày đi làm - số ngày chủ nhật. Tuy nhiên em thấy cách đó hơi dài với lại nhiều khi nhân viên lại làm thêm chủ nhật 1-2 buổi trong tháng lúc đó công thức của em lại phải cộng 1-2 ngày chủ nhật và trừ số ngày nghỉ theo quy định -> không hay lắm
Mọi người có cách nào hay hơn không ạ chỉ cho em với. Em excel hơi kém ạ
Cảm ơn cả nhà nhiều
Em đang tính số ngày mà nhân viên nghỉ trong tháng ( Không tính ngày chủ nhật và ngày nghỉ lễ theo qđ) vì công ty em làm cả thứ 7 mà
Em lấy: tổng số ngày trong tháng - số ngày đi làm - số ngày chủ nhật. Tuy nhiên em thấy cách đó hơi dài với lại nhiều khi nhân viên lại làm thêm chủ nhật 1-2 buổi trong tháng lúc đó công thức của em lại phải cộng 1-2 ngày chủ nhật và trừ số ngày nghỉ theo quy định -> không hay lắm
Mọi người có cách nào hay hơn không ạ chỉ cho em với. Em excel hơi kém ạ
Cảm ơn cả nhà nhiều