Chào các bạn,
Mình đang sử dụng Office 2007. Mình đang làm HDLĐ cho nhân viên, mình nhập các thông tin nhân viên cần làm hợp đồng vào excel 2007, rồi dùng mail merge để chạy chương trình trên Word. Nhưng không hiểu sao các thông tin về ngày tháng năm (vd: ngày cấp của số CMND hay ngày tháng năm sinh) đều không hiển thị.
VD: Ngày sinh của mình là 01/01/1980 thì khi mình merge xong lại hiển thị là 29273, không hiển thị là 01/01/1980
Hoặc ngày cấp số CMND của mình 02/02/1996 thì merge trên Word là 38985.
Các bạn giúp mình với nhé, vì cái này liên quan đến excel nên mình mới gửi bài.
Cảm ơn các bạn.
Mình đang sử dụng Office 2007. Mình đang làm HDLĐ cho nhân viên, mình nhập các thông tin nhân viên cần làm hợp đồng vào excel 2007, rồi dùng mail merge để chạy chương trình trên Word. Nhưng không hiểu sao các thông tin về ngày tháng năm (vd: ngày cấp của số CMND hay ngày tháng năm sinh) đều không hiển thị.
VD: Ngày sinh của mình là 01/01/1980 thì khi mình merge xong lại hiển thị là 29273, không hiển thị là 01/01/1980
Hoặc ngày cấp số CMND của mình 02/02/1996 thì merge trên Word là 38985.
Các bạn giúp mình với nhé, vì cái này liên quan đến excel nên mình mới gửi bài.
Cảm ơn các bạn.