Dùng Gmail thì khi gửi mail có đính kèm được một mail khác không các ban nhỉ ?

Liên hệ QC

Shopping Symphony

Thành viên mới
Tham gia
20/8/11
Bài viết
11
Được thích
3
Trước đây mình dùng Outlook khi gửi mail mình có thể đính kèm một mail khác liên quan, để người nhận có thể xem lai mail đã giao dịch trước đó với mình. Giờ dùng gmail mình thấy không làm được như vậy,có bạn nào biết cách chỉ giúp mình với :please::please:
 
Trước đây mình dùng Outlook khi gửi mail mình có thể đính kèm một mail khác liên quan, để người nhận có thể xem lai mail đã giao dịch trước đó với mình. Giờ dùng gmail mình thấy không làm được như vậy,có bạn nào biết cách chỉ giúp mình với :please::please:

Tôi viết trả lời bạn rất tỉ mỉ, nhưng khi bấm gửi trả lời mới viết đứt mạng nên mất hết. Giờ tôi viết ngắn gọn.

Bạn dùng điện thoại 2 SIM, 2 sóng chưa? MS Outlook hay Outlook như điện thoại, còn Gmail như là 1 SIM. Gửi mail đính kèm mail khác chỉ là Forward hoặc Reply thôi. Bạn nên dùng Outlook để nhận email tại Gmail.

(Gần đây có thêm 1 dịch vụ email có đuôi là outlook.com, Cái Outlook nói trên chắc bạn không nói đến thằng này)
 
Bạn dùng Outlook để gửi và nhận mail thay vì phải vào trang web gmail.com

Bạn cài đặt Gmail trên Outlook bằng một trong 2 chế độ: POP3 hoặc IMAP. Vào trang web gmail.com xem hướng dẫn.

Muốn đính kèm mail khác thì bạn cứ copy cái mail đó rồi dán vào nội dung mail cần gửi. Tức thì email cần gửi hiển thị như 1 tập tin đính kèm.
 
Bác ơi tôi chưa hiểu chỗ này phải làm như thế nào ? Bác có thể chỉ giúp rõ hơn được không, công ty tôi họ dùng mail qua Gmail bác ah :.,

Tôi không ngại chỉ dẫn bạn, tuy nhiên trên Google có nhiều hướng dẫn chi tiết với đầy đủ hình ảnh minh họa.
Nếu bạn dùng HĐH Windows thì có sẵn Outlook Express (OE), còn MS Outlook thì nằm trong bộ MS Office. (cần cài bổ sung).
Bạn nên dùng OE cho đơn giản.
Nếu thực sự bạn không search được cách cài đặt để sử dụng thì liên hệ lại với mình.
 
Tôi không ngại chỉ dẫn bạn, tuy nhiên trên Google có nhiều hướng dẫn chi tiết với đầy đủ hình ảnh minh họa.
Nếu bạn dùng HĐH Windows thì có sẵn Outlook Express (OE), còn MS Outlook thì nằm trong bộ MS Office. (cần cài bổ sung).
Bạn nên dùng OE cho đơn giản.
Nếu thực sự bạn không search được cách cài đặt để sử dụng thì liên hệ lại với mình.
Bác ơi thế Outlook Express va MS Outlook cái gì dùng tiện ích nhiều hơn ah ?
 
Bác ơi thế Outlook Express va MS Outlook cái gì dùng tiện ích nhiều hơn ah ?

OE để cho thư điện tử (Nhận, Gửi, Sắp xếp, Phân loại (Lọc), Sổ địa chỉ) Còn MS Outlook có thêm phần Lịch công tác. Để đơn giản bạn nên sử dụng OE trước, thạo rồi thì chuyển sang MSO.
 
OE để cho thư điện tử (Nhận, Gửi, Sắp xếp, Phân loại (Lọc), Sổ địa chỉ) Còn MS Outlook có thêm phần Lịch công tác. Để đơn giản bạn nên sử dụng OE trước, thạo rồi thì chuyển sang MSO.
E vừa bảo thằng cu hàng xóm cài cho cái OE, nó bảo từ win 7 là bỏ OE rồi chỉ còn MS Outlook thôi phải không bác ?
 
Tiện ích hơn thì dùng MS Outlook, muốn đơn giản thì dùng Outlook Express. Trên mạng có rất nhiều thông tin về 2 cái này
Thực ra công việc của e cũng bận, ít có thời gian nghiên cứu trên mạng nên vào đây tranh thủ nhờ các bác chỉ giúp, với lại e cũng tối dạ nhiều khi đọc xong chẳng hiểu gì !$@!!
 
Gmail có chức năng chuyển tiếp khác gì đính kèm mail khác đâu, em toàn dùng cách đấy thôi, nếu cần chuyển cho người khách thì đổi cái địa chỉ Mail là được
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom