dangnguyet
Thành viên mới
![](/diendan/data/PhoToDanhHieu/gold.gif)
- Tham gia
- 2/12/08
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 2
chào các bạn
mình là người mới và hơi kém về excel một chút.
Các bạn có thể giúp mình công thức nào để khi nhập ngày phát hành hóa đơn thì excel tự tính ngày đến hạn không kèm ngày cuối tuần không?
Ví du: phát hành hóa đơn ngày 01/12/08. Hạn trả tiền là 14 ngày, không tính ngày cuối tuần, không tính ngày phát hành. Như vậy là ngày đến hạn trả tiền là ngày 19/12/08
Thông thường thì mình tính tay rồi viết vào, nhưng mình hy vọng có công thức nào có thể làm như vậy được.
Rất mong nhận được hỗ trợ của các bạn
Đăng Nguyệt
mình là người mới và hơi kém về excel một chút.
Các bạn có thể giúp mình công thức nào để khi nhập ngày phát hành hóa đơn thì excel tự tính ngày đến hạn không kèm ngày cuối tuần không?
Ví du: phát hành hóa đơn ngày 01/12/08. Hạn trả tiền là 14 ngày, không tính ngày cuối tuần, không tính ngày phát hành. Như vậy là ngày đến hạn trả tiền là ngày 19/12/08
Thông thường thì mình tính tay rồi viết vào, nhưng mình hy vọng có công thức nào có thể làm như vậy được.
Rất mong nhận được hỗ trợ của các bạn
Đăng Nguyệt