hoanang_bn84
Thành viên mới
- Tham gia
- 6/10/20
- Bài viết
- 9
- Được thích
- 0
Đơn giản mà. Quét cả cột, xong Ctrl C, rồi Ctrl V mà. Chứ bạn đầu tư mô tả kỹ quá, nên đọc hơi khó hiểuở sheet inport mình muốn lấy tất cả số hóa đơn bên sheet detail theo bill nhờ các bạn chỉ giúp.
1 bill có nhiều hóa đơn mà mình muốn nó thể hiện số hóa đơn đó trên 1 dòng .Như bill BKKC14367 mình có tới 3 hóa đơn: 01473049/01471843/01473331Đơn giản mà. Quét cả cột, xong Ctrl C, rồi Ctrl V mà. Chứ bạn đầu tư mô tả kỹ quá, nên đọc hơi khó hiểu
1 bill có nhiều hóa đơn mà mình muốn nó thể hiện số hóa đơn đó trên 1 dòng .Như bill BKKC14367 mình có tới 3 hóa đơn: 01473049/01471843/01473331
mình muốn mỗi bill để trên 1 dòng như thế này thôi bạn.View attachment 306141
Sau bạn nên trình bày 1 mạch từ đầu đi cho dễ. Mình lấy data từ bên sheet gốc qua, để test hàm. Không rõ đã đúng chưa, còn công thức đã lấy được nhiều số HĐ theo bill rồi đó. Bạn xem file.
=INDEX(HD_CHIHO!$C$1:$C$39, SMALL(IF(HD_CHIHO!$B$8:$B$39=E10,ROW($B$8:$B$39)),COUNTIF(E$10:E10,E10)))
Bạn dùng Excel bản nào nhỉmình muốn mỗi bill để trên 1 dòng như thế này thôi bạn.
View attachment 306150
bản Excel 2016 bạn ơiBạn dùng Excel bản nào nhỉ
Bạn thử tham khảo. .bản Excel 2016 bạn ơi
cảm ơn bạn.Bạn có thể giải thích công thức GEP_868 với ạ.Mỗi hóa đơn mình có thể ngăn bằng khoảng trắng hoặc dấu phẩy thì dùng cách nào bạn nhỉBạn thử tham khảo. .
Đây là hàm mình tự tạo bằng VBA.Bạn có thể giải thích công thức GEP_868 với ạ.
Mình vừa điều chỉnh rồi, bạn muốn dùng dấu phân cách giữa các số hóa đơn bằng khoảng trắng hoặc ký tự nào thì bạn điền vào đối số cuối cùng như ví dụ trong file đính kèm dưới đây.Mỗi hóa đơn mình có thể ngăn bằng khoảng trắng hoặc dấu phẩy thì dùng cách nào bạn nhỉ
thật sự cảm ơn bạn rất nhiều !Đây là hàm mình tự tạo bằng VBA.
Mình vừa điều chỉnh rồi, bạn muốn dùng dấu phân cách giữa các số hóa đơn bằng khoảng trắng hoặc ký tự nào thì bạn điền vào đối số cuối cùng như ví dụ trong file đính kèm dưới đây.