Mình có 1 workbook, chứa các sheet. Bao gồm một sheet tổng hợp các thông tin (tonghop) chứa toàn bộ thong tin KH, các sheet còn lại như hợp đồng (hopdong), đơn đặt hàng (ddh), xuất kho (xk), nhập kho (nk),...
Chính vì đều sử dụng chung 1 mẫu hợp đồng, đơn đặt hàng, xuất nhập kho. cho nên mình đã sử dụng hàm vlookup để tham chiếu giá trị từ sheet tonghop để điền thông tin vào các sheet như hopdong,ddh,xk,nk,..
Bây giờ mình muốn tách riêng cứ mỗi KH là 1 workbook riêng bao gồm các sheet hopdong, ddh, xk, nk,.. chứa mỗi thông tin của KH đó. Cho nên mình muốn sử dụng lệnh để tự động copy các sheet sang wokrbook mới thay vì phải làm thủ công copy paste rất lâu mà k bị phụ thuộc vào công thức tham chiếu (vlookup), chỉ lấy giá trị để mình lưu thành từng bộ riêng lẻ.
Nhờ các cao nhân ra tay giúp đỡ, xin cảm ơn.