comment trong word

Liên hệ QC

phuong1604

Thành viên thường trực
Tham gia
10/12/08
Bài viết
275
Được thích
1,037
Tôi gặp 1 vấn đề muốn nhờ các bạn hỗ trợ.

Khi soạn thảo trong word, có 1 vài chỗ để chú thích rõ hơn tôi dùng chức năng insert comment. Tuy nhiên khi dùng chức năng này nó luôn mặc định hiện ra dòng chữ:" comment:" rồi mình muốn điền gì vào thì điền.
Tôi muốn nhờ các bạn chỉ jùm tôi cách bỏ cái dòng chữ này đi nhưng không bỏ đuợc (Excel bỏ được/sửa được ở trong options)

Cảm ơn các bạn !
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Tớ nghĩ là không thể ẩn cái chữ "comment" đi được. Vì trong word khi để track change nó còn có các loại khác như "format". Nếu chữ comment hay format mà ẩn được thì làm sao phân biệt được. Tớ cũng từng thử cái này nhưng chỉ có thể ẩn được cái ngay trước dấu : đấy thôi
 
Ẩn comment trong word

1.Chền comment vào những vị trí bạn mong muốn

2. Cho hiện thanh công cụ Reviewing

3. Trước khi bạn muốn in bạn trong mục Display for riview bạn chọn Final

4. Bạn in bình thường phần comment sẽ không xuất hiện trên bản in của bạn.

Chúc thành công :<>
 
Web KT
Back
Top Bottom