chào các anh chị trong diễn đàn
xin giúp em code vba quản lí các file word trong một folder bằng excel theo nội dung
VD: trong folder em có các file word , pdf, ppt
em tạo một file excel có một code vba sẽ tạo list theo word, theo pdf,... cùng nội dung
Bạn nêu nội dung quá chung chung.
Để cho các thành viên hiểu rỏ hơn thì bạn nên nêu rỏ thực trạng về các Folder chứa các loại File của bạn, ví dụ:
1/ Mỗi năm có 1 Folder (cha), trong đó mỗi tháng có 1 Folder (con) và mỗi loại File có 1 Folder (cháu).
2/ Mỗi năm có 1 Folder (cha), trong đó mỗi tháng có 1 Folder (con) chứa tất cả các loại File của bạn.
3/ Mỗi năm có 1 Folder (cha), trong đó mỗi tháng có 1 Folder (con) và mỗi Folder (cháu) chứa theo nội dung công việc.
Tóm lại: Cần giải thích cụ thể, rỏ ràng về thực trạng dựa thực trạng mới đề ra giải pháp.
- Ông bà xưa có câu "biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng", có nghĩa là muốn thắng địch ta phải thu thập thông tin tình báo để biết địch có loại vũ khi gì từ đó mới đề ra cách đánh.
- Chứ đừng học theo câu châm ngôn của mấy lão cách mạng già, như sau:
Tinh thần + Lòng can đãm + súng trường thì bắn rơi máy bay mỹ.
Hay, Từ Văn Thố lấy thân mình lắp lỗ châu mai.