Tổng hợp thì dùng PivotTable, còn muốn xuất báo cáo theo từng tỉnh thì phải dùng code, còn muốn đơn gỉản thì Filter rồi copy từng tỉnh qua sheet khác (vì nó có 2 tỉnh).Chào các thầy và các bạn !
Em có file báo cáo đính kèm cần đếm tổng cước theo ngày tháng
và xuất báo cáo theo Template.
Em nhờ thầy và các bạn giúp đỡ ah.
Thanks !
Bạn up file thật lên đây luôn đi, mọi người sẽ giúp trên file của bạn luôn.Em dùng PivotTable rồi nhưng ko đúng ý ạ, em muốn nó thêm 1 cột đếm vào bên phải luôn ạ. Còn phần code kia em chưa làm được, mà dữ liệu em đưa lên chỉ là ví dụ, trên thực tế có rất nhiều tỉnh thành em ko làm thủ công dc ah. Anh giúp em vs ah![]()
trong sheet Report có dữ liệu mà anh !File của bạn Up lên mình đây thấy dữ liệu gì đâu, chỉ có một Sheet trống trơn tên Report
Em cũng ko biết nguyên nhân, em copy và tạo ra file mới rồi ạ, anh xem giúp em dc chưa ạ?
Sao mỗi tỉnh lại tạo 1 sheet?
Chỉ 1 sheet, muốn xem tỉnh nào thì chọn tỉnh đó để xem được không?
Làm bằng VBA, Enable Macros khi mở file, chọn tỉnh trong ô D5 là có kết quả.
2 cột phụ G:H không muốn thấy thì ẩn nó đi.
Mượn file #12. Code cho bạn 1 đoạn để in ra hàng loạt. Nhớ kéo cột lại cho cân đối rồi mới in
Chạy code thì nó in ra hết 8 tỉnh có tại cột G theo file #12
Mã:Public Sub Print_All() Dim Arr, I As Long, Rws As Long Arr = Sheet2.Range("G1", Sheet2.Range("G1000").End(3)).Value For I = 1 To UBound(Arr) Sheet2.Range("D5").Value = Arr(I, 1) GPE_1 Rws = Sheet2.Range("E65000").End(3).Row Sheet2.PageSetup.PrintArea = "$A$1:$E$" & Rws Sheet2.PrintOut Next I End Sub
Là sao nhỉ? Ý bạn là dồn tấ cả vào 1 sheet chỉ cần 1 tiêu đề/ ở giữa là dữ liệu của tất cả các tỉnh/ cuối là chữ ký...Vậy hay là sao???