Cho mình hỏi về trích xuất dữ liệu ở 2 sheet khác nhau

Liên hệ QC

lankyklamd

Thành viên mới
Tham gia
11/10/11
Bài viết
1
Được thích
0
Chào các bạn!

Mình có 1 file excel gồm 2 sheet khác nhau: sheet1 lưu thông tin hàng hóa, sheet2 trích xuất thông tin từ sheet1 để xuất hóa đơn. Vấn đề của mình là khi xuất hóa đơn mình muốn nhập 1 ký tự trong ô "Tên hàng" (ở sheet2) thì tại ô đó sẽ hiển thị danh sách các mặt hàng có tên bắt đầu bằng ký tự đó (như list data validation vậy), và khi chọn 1 mặt hàng trong danh sách thì sẽ tự động hiển thị các giá trị liên quan (đơn vị tính, đơn giá).

Các bạn xem file đính kèm hộ mình, ví dụ tại cột "Ten Hang" trong Sheet "Hoa don" mình gõ chữ "a" thì sẽ hiện lên các mặt hàng "Áo sơ mi 1", "Áo sơ mi 2", "Áo sơ mi 3" và khi chọn "Áo sơ mi 1" sẽ hiển thị các "Don Gia" là 1000, "DVT" là "cái" ...

Trước khi lập topic hỏi mình đã cố tìm thử nhưng vấn đề hơi dài dòng, mình không biết gõ từ khóa gì nữa nên không tìm được kết quả như ý, mong các bạn giúp đỡ. Nếu vấn đề này đã được giải đáp xin các bạn cho giúp mình cái link đó nhé!

Mong các bạn giúp đỡ mình! Xin cám ơn!
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom