Xin các bậc cao nhân góp ý và hướng dẫn dùm:
Tôi có một file kế toán excel dung lượng gần 30 MB. Trong đó có rất nhiều sheet được mang tên:
- Thông tin chung
- Danh mục tài khoản
- Danh mục khách hàng
- NKC
- Sổ NK thu tiền
- Sổ NK chi tiền
- Sổ NK mua hàng
- Sổ NK bán hàng
- In Thu
- In Chi
- Data
- Nhập liệu
- và nhiều sheet nữa.
1. Tất cả các sheet này có mối quan hệ với nhau. Vì file kế toán quá lớn nên muốn tách một số sheet như Sổ Nhật ký thành một file gồm NKC, Sổ NK thu tiền, Sổ NK chi tiền, Sổ NK bán hàng và Sổ NK mua hàng. Dĩ nhiên lúc đó nhập dữ liệu vào file này nó vẫn hạch toán khai thác vào file kia.
2. Muốn gộp dữ liệu từ sheet "Danh mục Kế toán", "Danh mục khách hàng", "Danh mục người bán", "Danh mục vật tư" vào chung sheet "Thông tin" để giảm bớt các sheet lại và dễ khai thác. Dĩ nhiên yêu cầu sẽ không làm đảo lộn dữ liệu khi tách và gộp lại.
Xin cám ơn các ý kiến đóng góp
Tôi có một file kế toán excel dung lượng gần 30 MB. Trong đó có rất nhiều sheet được mang tên:
- Thông tin chung
- Danh mục tài khoản
- Danh mục khách hàng
- NKC
- Sổ NK thu tiền
- Sổ NK chi tiền
- Sổ NK mua hàng
- Sổ NK bán hàng
- In Thu
- In Chi
- Data
- Nhập liệu
- và nhiều sheet nữa.
1. Tất cả các sheet này có mối quan hệ với nhau. Vì file kế toán quá lớn nên muốn tách một số sheet như Sổ Nhật ký thành một file gồm NKC, Sổ NK thu tiền, Sổ NK chi tiền, Sổ NK bán hàng và Sổ NK mua hàng. Dĩ nhiên lúc đó nhập dữ liệu vào file này nó vẫn hạch toán khai thác vào file kia.
2. Muốn gộp dữ liệu từ sheet "Danh mục Kế toán", "Danh mục khách hàng", "Danh mục người bán", "Danh mục vật tư" vào chung sheet "Thông tin" để giảm bớt các sheet lại và dễ khai thác. Dĩ nhiên yêu cầu sẽ không làm đảo lộn dữ liệu khi tách và gộp lại.
Xin cám ơn các ý kiến đóng góp