doanngocquy
Thành viên mới
- Tham gia
- 10/10/08
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Mình muốn chia các sheet thành nhiều trang khac nhau thì làm cách nào vây ? Xin hướng dẫn giúp mình, mình cũng đã thử dùng View > Pagelayout nhưng thấy vẫn không ổn lắm
Câu hỏi của bạn không rõ lắm :Mình muốn chia các sheet thành nhiều trang khac nhau thì làm cách nào vây ? Xin hướng dẫn giúp mình, mình cũng đã thử dùng View > Pagelayout nhưng thấy vẫn không ổn lắm
Không hiểu Bạn muốn chia trang như thế nào?Mình muốn chia các sheet thành nhiều trang khac nhau thì làm cách nào vây ? Xin hướng dẫn giúp mình, mình cũng đã thử dùng View > Pagelayout nhưng thấy vẫn không ổn lắm
Đúng, trong Excel 2007 có chế độ xem từng trang như khi in ra (Page Layout), giống y như bên Word.Câu hỏi của bạn không rõ lắm :
1/ "Các sheet thành nhiều trang khác nhau" : bản thân các Sheet là các trang khác nhau rồi mà ???
2/ "mình cũng đã thử dùng View > Pagelayout" : Trong Excel hình như không có lệnh này trong menu View mà ??? (Không lẽ trong 2007 có ?)
TDN
Cho tôi hỏi thêm là xem ở chế độ này là xem dữ liệu ở tất cả các Sheet hay chỉ xem dữ liệu trên Sheet hiện tại thôi? Nếu chỉ xem dữ liệu trên Sheet hiện tại thôi thì có vẻ cũng giống với View/Page Break View của OF2003.Đúng, trong Excel 2007 có chế độ xem từng trang như khi in ra (Page Layout), giống y như bên Word.
Chế độ xem PageLayout của Excel 2007 đương nhiên là chỉ xem dữ liệu của một Sheet, và chỉ có tác dụng với Sheet đó mà thôi.Cho tôi hỏi thêm là xem ở chế độ này là xem dữ liệu ở tất cả các Sheet hay chỉ xem dữ liệu trên Sheet hiện tại thôi? Nếu chỉ xem dữ liệu trên Sheet hiện tại thôi thì có vẻ cũng giống với View/Page Break View của OF2003.
cái này làm thế nào vậy bácĐúng, trong Excel 2007 có chế độ xem từng trang như khi in ra (Page Layout), giống y như bên Word.
Tedaynui xem hình này nhé: