cách tạo combobox trong in phieu thu chi

Liên hệ QC

cobekk86

Thành viên mới
Tham gia
13/5/11
Bài viết
4
Được thích
1
Mình muốn học cách tạo combobox từ nhiều sheet khác nhau, mình đã tìm hiểu trên mạng nhiều nhưng vẫn không hiểu, vì thế mình rất muốn có ai đó hướng dẫn mình làm chi tiết thì tốt quá, mình đang cần phải in phiếu thu chi nhưng bản minh tải ở trên mạng nó lại giới hạn, không thể tạo ra list của nhiều tháng được, hiện tại mình phải chia nhỏ các tháng ra. Mình muốn các bạn chỉ giúp mình cách tạo combobox mà vùng tạo list có thể xổ xuống nhiều hơn.
pass của file: q251086
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Mình muốn học cách tạo combobox từ nhiều sheet khác nhau, mình đã tìm hiểu trên mạng nhiều nhưng vẫn không hiểu, vì thế mình rất muốn có ai đó hướng dẫn mình làm chi tiết thì tốt quá, mình đang cần phải in phiếu thu chi nhưng bản minh tải ở trên mạng nó lại giới hạn, không thể tạo ra list của nhiều tháng được, hiện tại mình phải chia nhỏ các tháng ra. Mình muốn các bạn chỉ giúp mình cách tạo combobox mà vùng tạo list có thể xổ xuống nhiều hơn.
pass của file: q251086

Data -> validation -> combo Alow chọn list -> source chọn vùng dữ liệu cần đưa lên list
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom