Cố định sheet trong execl

  • Thread starter Thread starter pmt2981
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

pmt2981

Thành viên mới
Tham gia
24/5/09
Bài viết
14
Được thích
0
Vấn đế là như thế này:
File có rất nhiều sheet , vì thế khi mình di chuyển từ sheet này sang sheet kia, thì excel tự động dịch chuyển thanh chứa tên các sheet theo để dễ nhìn.
Nhưng bây giờ mình có một sheet MỤC LỤC, cứ mỗi lần dịch chuyển là cái sheet này bị che mất,lại phải ấn vào nút "TRỞ VỀ SHEET ĐẦU" rồi mới chọn SHEET MUC LỤC

Không biết có cahc nào cố định 1 sheet khi chuyển sang các sheet khác không nhỉ?
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom