phuyen89
Thành viên tích cực
- Tham gia
- 20/11/08
- Bài viết
- 875
- Được thích
- 341
- Nghề nghiệp
- Student
Chào anh, chị, các bạn GPE.
Do việc tổ chức tại chỗ của mình là Công nợ theo từng File riêng lẽ ( nói ra là không dám cải tiến với cách làm quen của Sếp)
Do đó bây giờ mình muốn làm File tổng hợp Công nợ hằng ngày, bằng cách đơn thuần là =[Workbook1].Địa chỉ của Sheet đó.
Nhưng nếu ta cứ nhập Công nợ mà xảy ra việc insert dòng hoặc Delete dòng thì File tổng hợp kia ( chưa mở ). Khi mở lên nó sẽ không cập nhật được và cho giá trị tại ô vị trí cũ (giả sử vị trí cũ là 0).
Do năng lực còn kém nên chưa giải quyết sao?Mong mọi người giúp giùm? Xin cảm ơn!
Do việc tổ chức tại chỗ của mình là Công nợ theo từng File riêng lẽ ( nói ra là không dám cải tiến với cách làm quen của Sếp)
Do đó bây giờ mình muốn làm File tổng hợp Công nợ hằng ngày, bằng cách đơn thuần là =[Workbook1].Địa chỉ của Sheet đó.
Nhưng nếu ta cứ nhập Công nợ mà xảy ra việc insert dòng hoặc Delete dòng thì File tổng hợp kia ( chưa mở ). Khi mở lên nó sẽ không cập nhật được và cho giá trị tại ô vị trí cũ (giả sử vị trí cũ là 0).
Do năng lực còn kém nên chưa giải quyết sao?Mong mọi người giúp giùm? Xin cảm ơn!