Cập nhật chứng từ? (Nhờ các anh chị giúp đỡ)

  • Thread starter Thread starter THPHONG
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

THPHONG

Thành viên mới
Tham gia
15/2/08
Bài viết
23
Được thích
5
Em đang cần giúp đỡ với, em đang tạo bảng cân đối phát sinh tại Sheet 1 và tại bảng đó có danh mục tài khoản luôn.

Em muốn tạo 1 bảng để cập nhật chứng từ tại sheet 2, em muốn mỗi khi mình cập nhật chứng từ thì tại cột Tài khoản nợ và tài khoản có chỉ có thể cập nhật được các tài khoản đang có tại danh mục tài khoản tại sheet 1 và nếu cập nhật không đúng thì tại 2 cột TK nợ và có sẽ lince được và có thể lựa chọn trong số tài khoản tại danh mục tài khoản

Các anh chị gúp em với em không biết gì về VBA đâu nhé anh chị chỉ bảo em nhé, xin cám ơn nhiều

Em không biết gửi kèm File len như thế nào
 
Cái này có trong diễn đàn đó, bạn tìm trong phần EX kế toán ấy. Còn nếu làm 1 bảng cho riên bạn thì phải đưa fai lên cho mọi người tham khảo và giải quyết mới dc!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom