luongtuan240
Thành viên mới
![](/diendan/data/PhoToDanhHieu/gold.gif)
- Tham gia
- 12/8/09
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Chào các bạn!
Mình đang làm kế toán tiền lương. Công ty mình hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Đặc thù công tác tiền lương của mình có một số đặc điểm sau:
1. Các công trình khác nhau sẽ có chi tiết tiền lương khác nhau (ví dụ khác nhau về phụ cấp công trình, phụ cấp ăn ca...)
2. Mỗi công nhân sẽ có chi tiết lương khác nhau (khác nhau về phụ cấp tổ trưởng, điện thoại, thâm niên..). Một công nhân có thể đi dịch vụ nhiều công trình khác nhau. Tuy nhiên công đi làm sẽ chỉ được tổng hợp trên bảng tổng hợp công của công trình mà công nhân đó đang nằm trong danh sách quản lý. Do đó chi phí tiền lương đi làm cho các công trình đi dịch vụ sẽ được tập hợp hết vào công trình chính, dẫn tới việc tập hợp chi phí cho các công trình sẽ không chính xác.
yêu cầu của sếp mình là phải chi tiết được lương theo từng công trình nhưng khi in bảng lương cho công nhân ký thì tất cả tiền lương sẽ được thể hiện trên bảng lương công trình chính (công trình mà công nhân đang có trong danh sách quản lý)
Mình đã làm 1 file. File nà của mình là quản lý tiền lương theo 2 danh sách: 1. Danh sách nhân viên 2. Danh sách các công trình.
Sheet ("Tính lương") sẽ là nơi mình nhập công và tính lương chi tiết theo từng công trình và để tập hợp chi phí tiền lương chi tiết theo từng công trình.
Sheet ("Bảng lương") sẽ được tạo ra bằng 1 macro phục vụ cho việc in bảng lương theo từng công trình (toàn bộ tiền lương 1 công nhân được hưởng sẽ chỉ thể hiện trên bảng lương chính mà công nhân đó đang có trong danh sách)
Mình không biết nhiều về macro. Nhưng cũng có làm vài cái trong file này. Tuy nhiên file có nhiều điểm chưa hợp lý (có thể về công thức, cách xử lý dữ liệu,..v..v..) và thêm nữa là file mình dùng quá nhiều công thức nên file xử lý rất chậm.
Rất mong các bạn xem qua file đính kèm và chỉ giáo thêm cho mình.
Mình đang cần rất gấp. Mong sớm nhận được hồi âm của các bạn.
Xin chân thành cảm ơn!![48878 %#^#$ %#^#$](/diendan/styles/smilies/a35.gif)
Mình đang làm kế toán tiền lương. Công ty mình hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Đặc thù công tác tiền lương của mình có một số đặc điểm sau:
1. Các công trình khác nhau sẽ có chi tiết tiền lương khác nhau (ví dụ khác nhau về phụ cấp công trình, phụ cấp ăn ca...)
2. Mỗi công nhân sẽ có chi tiết lương khác nhau (khác nhau về phụ cấp tổ trưởng, điện thoại, thâm niên..). Một công nhân có thể đi dịch vụ nhiều công trình khác nhau. Tuy nhiên công đi làm sẽ chỉ được tổng hợp trên bảng tổng hợp công của công trình mà công nhân đó đang nằm trong danh sách quản lý. Do đó chi phí tiền lương đi làm cho các công trình đi dịch vụ sẽ được tập hợp hết vào công trình chính, dẫn tới việc tập hợp chi phí cho các công trình sẽ không chính xác.
yêu cầu của sếp mình là phải chi tiết được lương theo từng công trình nhưng khi in bảng lương cho công nhân ký thì tất cả tiền lương sẽ được thể hiện trên bảng lương công trình chính (công trình mà công nhân đang có trong danh sách quản lý)
Mình đã làm 1 file. File nà của mình là quản lý tiền lương theo 2 danh sách: 1. Danh sách nhân viên 2. Danh sách các công trình.
Sheet ("Tính lương") sẽ là nơi mình nhập công và tính lương chi tiết theo từng công trình và để tập hợp chi phí tiền lương chi tiết theo từng công trình.
Sheet ("Bảng lương") sẽ được tạo ra bằng 1 macro phục vụ cho việc in bảng lương theo từng công trình (toàn bộ tiền lương 1 công nhân được hưởng sẽ chỉ thể hiện trên bảng lương chính mà công nhân đó đang có trong danh sách)
Mình không biết nhiều về macro. Nhưng cũng có làm vài cái trong file này. Tuy nhiên file có nhiều điểm chưa hợp lý (có thể về công thức, cách xử lý dữ liệu,..v..v..) và thêm nữa là file mình dùng quá nhiều công thức nên file xử lý rất chậm.
Rất mong các bạn xem qua file đính kèm và chỉ giáo thêm cho mình.
Mình đang cần rất gấp. Mong sớm nhận được hồi âm của các bạn.
Xin chân thành cảm ơn!
![48878 %#^#$ %#^#$](/diendan/styles/smilies/a35.gif)