Cần sự giúp đỡ tạo liên kết trong các file excel

Liên hệ QC

tdnhandno

Thành viên mới
Tham gia
10/3/16
Bài viết
47
Được thích
1
Chào các pro, e hiện tại đang làm việc bên phòng tài nguyên
hàng ngày e phải làm các giấy thông báo thuế về đất, về việc này e thực hiện trên excel
cuối tháng thì e phải lập danh sách tổng hợp cả tháng đã làm bao nhiêu bộ hồ sơ (hồ sơ về đất loại gì, bao nhiêu mét vuông, bao nhiêu tiền....)
e muốn cứ mỗi file e làm xong thì nó sẽ được nhảy vào bộ tổng hợp hồ sơ cả tháng luôn. Mong các cao thủ giúp đỡ
 

File đính kèm

Chào các pro, e hiện tại đang làm việc bên phòng tài nguyên
hàng ngày e phải làm các giấy thông báo thuế về đất, về việc này e thực hiện trên excel
cuối tháng thì e phải lập danh sách tổng hợp cả tháng đã làm bao nhiêu bộ hồ sơ (hồ sơ về đất loại gì, bao nhiêu mét vuông, bao nhiêu tiền....)
e muốn cứ mỗi file e làm xong thì nó sẽ được nhảy vào bộ tổng hợp hồ sơ cả tháng luôn. Mong các cao thủ giúp đỡ
Bạn định ngồi chơi sơi nước à
 
mình chỉ muốn nó nhảy vào bảng tổng kết thôi, còn các thông báo mình vẫn xử lý mà bạn sao ngồi chơi sơi nước được
 
Bây giờ để mọi người giúp đỡ thì bạn nên đưa dữ liệu ít thôi (VD muốn lấy dữ liệu thì nên đưa 1 file mấu thôi, rồi từ đó bạn tự phát triển thêm), chứ bạn đưa kiểu này ai đâu rảnh mà tải hết các file, xem từng mục rồi rà xót lại. Càng cô động, càng chi tiết càng dễ giúp đỡ.
 
Mong các cao thủ giúp đỡ ạ -\\/.-\\/.-\\/.-\\/.

Anh không phải cao thủ có giúp được không?

Góp ý em như vầy:

1/ Không cần tải nhiều File như vậy đâu (nếu các File giống nhau thì nên đưa khoảng 2 File và nêu các File của em về tiêu đề, dòng, cột đều giống nhau nhưng chỉ khác dữ liêu bên dưới tiêu đề.

2/ Cần nêu cụ thể vấn đề: Ví dụ tổng hợp các File giống nhau vào sheet nào của File nào, vấn đề cần tổng hợp là vấn đề gì (vì các thành viên đâu phải ai cũng trong nành TNMT đâu mà hiểu hết).

3/ Không cần phải theo dõi nhiều file như vậy đâu, mỗi xã theo dõi 1 File với:
- 1 sheet (giống như sổ mục kê) nhưng phải thiết kế số cột để theo dõi từ đo đạc, kê khai đăng ký, xét duyệt, tờ trình cấp xã, cấp huyện và theo dõi cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo từng đợt cấp chỉ trong 1 sheet. Từ sheet này muốn tổng hợp cái gì thì dùng PivotTable là được tất cả các thứ cần (ví dụ: tổn hợp cấp giấy theo tháng, theo năm theo số thửa, diện tích theo từng loại đất hoặc theo đợt thì dễ như trở bàn tay).

- 1 sheet Thông báo nộp thuế thu nhập cá nhân đối với cá nhân chuyển nhượng bất động sản.

- 1 sheet xác định giá trị BĐS.

- 1 sheet Thông báo lệ phí trước bạ nhà đất.

- 1 sheet Trích lọc (dữ liệu lấy từ sheet giống như sổ mục kê) muốn lọc cấp giấy đợt nào của năm nào (chỉ việc chọn đợt và năm đó nó sẽ lọc ra).

Lưu ý: 3 sheet sau được lấy dữ liệu từ sheet Trích lọc và chỉ việc in là xong .
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom