trongduc18
Thành viên mới
- Tham gia
- 7/6/09
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 0
Tình hình là công việc có khá nhiều hồ sơ, tài liệu cần quản lý. Mình muốn nhờ 1 bạn làm cho 1 cái ứng dụng quản lý hồ sơ. Trong đó lưu trữ tên tài liệu, file mềm của tài liệu đó, và nơi để bản giấy, ví dụ như : hồ sơ dự án X, file mềm lưu trong PC , nơi để Kho 1, tủ số 2, ngăn thứ 3... Chức năng tạo tra cứu theo tên loại hồ sơ, theo ngăn tủ...
(Bạn nào giúp mình mình sẽ có cảm ơn riêng)
(Bạn nào giúp mình mình sẽ có cảm ơn riêng)