Mọi người hỗ trợ dùm mình thiết kế 1 file excel để tính toán như này với
Đại lý nếu thanh toán tiền trước ngày nhận hàng sẽ nhận được chiết khấu tổng giá trị thanh toán với mức 0.05% / ngày (tính từ ngày thanh toán cho đến ngày nhận hàng)
Đại lý có thể thanh toán cũng như nhận hàng nhiều đợt (mỗi đợt đều được tính chiết khấu riêng)
Nếu tổng số tiền đã thanh toán trước nhỏ hơn tổng số tiền mà hàng đã nhận thì khoản thiếu sẽ bị ghi nợ (không ảnh hưởng tới các đợt thanh toán khác)
Em mò cả ngày nay rồi mà vẫn chưa giải quyết được, rất mong mọi người giúp đỡ
Đại lý nếu thanh toán tiền trước ngày nhận hàng sẽ nhận được chiết khấu tổng giá trị thanh toán với mức 0.05% / ngày (tính từ ngày thanh toán cho đến ngày nhận hàng)
Đại lý có thể thanh toán cũng như nhận hàng nhiều đợt (mỗi đợt đều được tính chiết khấu riêng)
Nếu tổng số tiền đã thanh toán trước nhỏ hơn tổng số tiền mà hàng đã nhận thì khoản thiếu sẽ bị ghi nợ (không ảnh hưởng tới các đợt thanh toán khác)
Em mò cả ngày nay rồi mà vẫn chưa giải quyết được, rất mong mọi người giúp đỡ