xuandungpy
Thành viên mới

- Tham gia
- 11/1/08
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Em có file Excel có 2 sheet: Danh ba và Tam nghi
Giờ e muốn khi nhập ngày tháng năm vào cột Tạm nghỉ từ ngày, Tạm nghỉ đến ngày trong sheet Danh ba.
Thì thông tin: Mã số thuế, Tên người nộp thuế, Tạm nghỉ từ ngày, Tạm nghỉ đến ngày bên sheet Danh ba sẽ được tự động thêm qua bên sheet Tam nghi.
Khi e xóa dữ liệu của Tạm nghỉ từ ngày, Tạm nghỉ đến ngày trong sheet Danh ba thì bên sheet Tam nghi cũng xóa theo.
File đính kèm, ai biết làm giúp e với nhé, xin cảm ơn trước ạ.
Giờ e muốn khi nhập ngày tháng năm vào cột Tạm nghỉ từ ngày, Tạm nghỉ đến ngày trong sheet Danh ba.
Thì thông tin: Mã số thuế, Tên người nộp thuế, Tạm nghỉ từ ngày, Tạm nghỉ đến ngày bên sheet Danh ba sẽ được tự động thêm qua bên sheet Tam nghi.
Khi e xóa dữ liệu của Tạm nghỉ từ ngày, Tạm nghỉ đến ngày trong sheet Danh ba thì bên sheet Tam nghi cũng xóa theo.
File đính kèm, ai biết làm giúp e với nhé, xin cảm ơn trước ạ.