Cần giúp Cut record tới sheet khác

Liên hệ QC

honghai_it

Thành viên mới
Tham gia
12/7/08
Bài viết
1
Được thích
0
Chào các anh em, mình có 1 file tổng hợp nợ trên excel, lưu trữ thông tin các khách hàng nợ bao gồm :

1. Các đơn vị đã viết hóa đơn nhưng chưa thanh toán tiền.
2. Các đơn vị chưa viết hóa đơn.

Giờ mình muốn như sau :

Thêm "Đã xong" vào Cột tình trạng thì bản ghi đó sẽ dc Cut sang 1 sheet "Đã thanh toán" để dễ dàng quản lý các đơn vị đã thanh toán tiền và sắp xếp theo ngày viết hóa đơn

Bạn nào có kinh nghiệm chỉ giúp mình với
File đính kèm đây à, mong nhận dc sự giúp đỡ nhiệt tình của anh em trên giaiphapexcel
 

File đính kèm

Chào các anh em, mình có 1 file tổng hợp nợ trên excel, lưu trữ thông tin các khách hàng nợ bao gồm :

1. Các đơn vị đã viết hóa đơn nhưng chưa thanh toán tiền.
2. Các đơn vị chưa viết hóa đơn.

Giờ mình muốn như sau :

Thêm "Đã xong" vào Cột tình trạng thì bản ghi đó sẽ dc Cut sang 1 sheet "Đã thanh toán" để dễ dàng quản lý các đơn vị đã thanh toán tiền và sắp xếp theo ngày viết hóa đơn

Bạn nào có kinh nghiệm chỉ giúp mình với
File đính kèm đây à, mong nhận dc sự giúp đỡ nhiệt tình của anh em trên giaiphapexcel
Chắc đây là thứ bạn cần.
 

File đính kèm

Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom