AC Thân mến,
mình đang xử lý thông tin liên quan đến thời gian phản hồi để ghi nhận công việc hỗ trợ của nhân viên cho khách hàng,
Khách hàng có thể gửi nhiều phản hồi, và nhân viên hỗ trợ có thể trả lời 1 hoặc nhiều phản hồi. nên chỉ ghi nhận thời gian trả lời của nhân viên hỗ trợ nhanh nhất từ lúc khách hàng gửi fb.
Hiện tại mình không biết dùng công thức thế nào, nhờ AC giúp ạ.
Cám ơn AC
mình đang xử lý thông tin liên quan đến thời gian phản hồi để ghi nhận công việc hỗ trợ của nhân viên cho khách hàng,
Khách hàng có thể gửi nhiều phản hồi, và nhân viên hỗ trợ có thể trả lời 1 hoặc nhiều phản hồi. nên chỉ ghi nhận thời gian trả lời của nhân viên hỗ trợ nhanh nhất từ lúc khách hàng gửi fb.
Hiện tại mình không biết dùng công thức thế nào, nhờ AC giúp ạ.
Cám ơn AC