Công thức tính tổng công nợ khi khách hàng thanh toán

Liên hệ QC

huyendo11

Thành viên mới
Tham gia
2/7/22
Bài viết
1
Được thích
0
Em có file excel theo dõi công nợ chi tiết theo đơn hàng VD em theo dõi quá trình bán hàng ở sheet bán hàng: khách a ngày 1/1 lấy tổng gtri 10tr, ngày 2/1 lấy tổng gtri 20tr, ngày 4/1 lấy tổng gti 30tr. tổng công nợ 3 lần lấy là 60tr. Ngày 5/1 chuyển khoản thanh toán 30tr em nhập ở sheet thanh toán công nợ. có công thức nào để khi khách hàng thanh toán em chỉ cần nhập tổng số tiền thanh toán ở sheet công nợ thì nó sẽ tự động điền vào cột thanh toán bên sheet bán hàng tương ứng với các ngày bán hàng không ạ.
ngàykháchthành tiềnthanh toáncông nợ còn lại
1a10trcông thức link khi khách tt tổng công nợ=thành tiền- thanh toán
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Bạn tạo một file (giả định cũng được) rồi gửi lên đây.
Mọi người sẽ hỗ trợ bạn!
 
Em có file excel theo dõi công nợ chi tiết theo đơn hàng VD em theo dõi quá trình bán hàng ở sheet bán hàng: khách a ngày 1/1 lấy tổng gtri 10tr, ngày 2/1 lấy tổng gtri 20tr, ngày 4/1 lấy tổng gti 30tr. tổng công nợ 3 lần lấy là 60tr. Ngày 5/1 chuyển khoản thanh toán 30tr em nhập ở sheet thanh toán công nợ. có công thức nào để khi khách hàng thanh toán em chỉ cần nhập tổng số tiền thanh toán ở sheet công nợ thì nó sẽ tự động điền vào cột thanh toán bên sheet bán hàng tương ứng với các ngày bán hàng không ạ
ngàykháchthành tiềnthanh toáncông nợ
1a10trcông thức link khi khách tt tổng công nợ=thành tiền- thanh toán
Với nhu cầu này của bạn thì thiết kế file ban đầu chiếm đến 90% giá trị sử dụng của file.
 
Mình thấy với nhu cầu của bạn chỉ cần tạo 2 sheet, 1 sheet BÁN HÀNG, 1 sheet CÔNG NỢ, dùng hàm vlookup bên sheet BÁN HÀNG, hàm SUMIF bên sheet CÔNG NỢ là giải quyết được vấn đề rồi.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom