có cách nào để excel 2010 tự động save ko các bác nhỉ??? (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

fantasylove

Thành viên mới
Tham gia
19/4/08
Bài viết
25
Được thích
0
nhu cầu của e là thế này: 1 ngày e thao tác trên rất nhiều file excel khác nhau.e muốn mỗi lần tắt file đó đi (ctrl+w hoặc alt+f4 chẳng hạn) thì excel tự save file đó lại với tên là số thứ tự+ngày tháng hum đó chẳng hạn.có cách nào ko các bác nhỉ???vd hôm nay e thao tác trên 10 files thì excel sẽ save thành 10 files có tên lần lượt là 1106_1 đến 1106_10 chẳng hạn
 
Mình nghĩ là bạn có thể viết 1 Add-In và Event Workbook_BeforeClose để áp dụng cho toàn bộ các File đang mở.
 
Upvote 0
các bác giúp e với.e gúc gồ ra đoạn code này rồi

Private Sub Workbook_BeforeClose(Cancel As Boolean) ' Place the current date and time into cell A1 of Sheet1. Worksheets("sheet1").Range("a1").Value = _ Format(Date + Time, "mm/dd/yy hh:mm") ' Save the current workbook. ThisWorkbook.SaveEnd Sub
nhưng nó chỉ save lại ngay cái file đấy thôi.e mún save với tên file theo số thứ tự nữa thì phải sửa thế nào ạ ?
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom