lovelyghost
Thành viên mới
- Tham gia
- 26/4/08
- Bài viết
- 30
- Được thích
- 4
hình như không phân nhóm được bạn à. Chỉ có cách tách danh sách mỗi lớp ra 1 sheet, mỗi sheet 1 file word thì được.
Mình làm mẫu 1 sheet và 1 file word, ngoài ra nếu bạn muốn thì tạo 1 file Access sẽ được như ý.
Các bạn ơi giúp mình với!
Mình có 1 tệp Excel và muốn trộn danh sách bên word nhóm theo từng lớp. Mình đã có danh sách đi kèm các bạn xem và làm giúp mình nhé!
Cảm ơn các bạn nhiều lắm!
Không được TigerTiger ơi. Với lại tác giả chắc muốn nhiều hơn là 2 trường.Tùy vị trí anh kéo các trường (Field)-> a có thể phân nhóm được chứ,
Tôi đã xem và không thấy, có thể tôi không đủ trình độ, mà sao bạn không tự xem nhỉ? Sau đó hướng dẫn lại cho mọi người?Nhưng đề bài của họ ra là dùng mail merge để trộn và nhóm theo tên lớp mà. Các bạn thử xem trong word có chức năng này mà.
Mình cũng đang tìm hiểu mà. Nhưng đề bài ra thì chắc chắn sẽ có. Nếu thấy mình nhất định sẽ hướng dẫn mọi người.
Ptm0412 đã viết:Hương Thơm cho hỏi:
Theo như file của em làm thì có phải insert field cho chỉ 1 dòng rồi tự động tất cả các dòng còn lại tự điền vào không?
Hương Thơm đã viết:thực ra cái này sau khi các bạn làm xong, lưu ý copy các trường xuống rồi vào cái nút "insert word field" và cứ next record thì đc thôi mà,
Thì ý tôi cũng vậy mà.Anh Ptm không đọc kỹ bài rồi:
Theo mình làm thì sẽ merge label: chỉ phải làm 1 record đầu, tất cả 9999 record sau tự hiện lên sau khi nhấn nút Propagate Labels
Hương Thơm cho hỏi:
Theo như file của em làm thì có phải insert field cho chỉ 1 dòng rồi tự động tất cả các dòng còn lại tự điền vào không?