thanhngtk
Thành viên mới
- Tham gia
- 5/12/08
- Bài viết
- 32
- Được thích
- 0
cho mình hỏi một chút, tại sao khi mình trộn giữa word và excel mà khi đánh trong bảng excel thông tin đầy đủ thì khi hiện trên word lại không hiện đầy đủ thông tin.
ví dụ: thông tin ở cột tiểu sử là: Năm 1998-2011: làm việc tại công ty A
Hiện ở word chỉ là Năm 1998-2011: (không hiện làm việc tại công ty A)
Không biết bị lỗi gì và cách khắc phục thế nào mong mọi người giúp cho!
ví dụ: thông tin ở cột tiểu sử là: Năm 1998-2011: làm việc tại công ty A
Hiện ở word chỉ là Năm 1998-2011: (không hiện làm việc tại công ty A)
Không biết bị lỗi gì và cách khắc phục thế nào mong mọi người giúp cho!