Cách tắt thông báo security warning automatic update

Liên hệ QC

Cát Lượng

Thành viên tiêu biểu
Tham gia
14/11/18
Bài viết
403
Được thích
66
Em có mở file excel và có thông báo " security warning automatic update...." (như hình)
Cho em được hỏi:
1/ Nếu nhấn vào "Enable Content" thì có tác dụng gì?
2/ Làm thế nào để tắt thông báo đó đi mỗi khi mở file excel lên, và tắt nó đi thì có ảnh hưởng gì đến dữ liệu trong file excel không ạ?
Em xin cảm ơn các anh, chị!
ok.png
 
Em có mở file excel và có thông báo " security warning automatic update...." (như hình)
Cho em được hỏi:
1/ Nếu nhấn vào "Enable Content" thì có tác dụng gì?
2/ Làm thế nào để tắt thông báo đó đi mỗi khi mở file excel lên, và tắt nó đi thì có ảnh hưởng gì đến dữ liệu trong file excel không ạ?
Em xin cảm ơn các anh, chị!
View attachment 214501
Nếu tắt các file liên kết sẽ bị mất nếu file có liên kết 1 file bên ngoài
 
@Cát Lượng : Excel xuất hiện thông báo trên để hỏi người dùng muốn cập nhật dữ liệu từ file nguồn không?
Nếu có thì cập nhật dữ liệu (nếu link đến file nguồn ok)
Nếu không thì không cập nhật dữ liệu
Nếu tắt hoàn toàn (bỏ chức năng) thì các số sẽ chết không thay đổi khi dữ liệu file nguồn thay đổi.
 
Em Cám ơn Thầy befaint , anh LamNA, anh vanle33
Bài đã được tự động gộp:

Nếu tắt các file liên kết sẽ bị mất nếu file có liên kết 1 file bên ngoài
File liên kết bên ngoài là file độc lập đúng không ạ! và nằm ở vị trí bất kỳ trong ổ nào đó ở máy tính!
Vậy tốt nhất không nên tắt hẳn thông báo đó đi đúng không anh?
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom