Kính gửi các ACE trên diễn đàn,
Hiện mình đang gặp khó khăn trong việc tạo ra 01 Sheet tổng hợp các Sheet đơn lẻ trong đó Sheet Tổng hợp này (Hóa đơn) sẽ chọn ra các mã hàng có số lượng (khách chọn số lượng ở các sheet khác nhau) và tổng hợp các số liệu đó trong Sheet cuối cùng là Hóa đơn.
Vì hàng hóa của mình thay đổi liên tục nên sẽ update thêm hàng (thêm dòng vào các Sheet).
Mình không biết làm thế nào để có được Bản In Hóa Đơn chọn ra các mã hàng khách chọn. Và nếu mình thêm mã hàng hóa mới ở các Sheet thì Hóa đơn này có tự động update thêm đc không?
Rất mong các sư phụ giúp đỡ!!!!
Xin cảm ơn các ACE,
(Vì file quá nặng nên mình phải xóa hết ảnh trong các ô Mô tả)
Hiện mình đang gặp khó khăn trong việc tạo ra 01 Sheet tổng hợp các Sheet đơn lẻ trong đó Sheet Tổng hợp này (Hóa đơn) sẽ chọn ra các mã hàng có số lượng (khách chọn số lượng ở các sheet khác nhau) và tổng hợp các số liệu đó trong Sheet cuối cùng là Hóa đơn.
Vì hàng hóa của mình thay đổi liên tục nên sẽ update thêm hàng (thêm dòng vào các Sheet).
Mình không biết làm thế nào để có được Bản In Hóa Đơn chọn ra các mã hàng khách chọn. Và nếu mình thêm mã hàng hóa mới ở các Sheet thì Hóa đơn này có tự động update thêm đc không?
Rất mong các sư phụ giúp đỡ!!!!
Xin cảm ơn các ACE,
(Vì file quá nặng nên mình phải xóa hết ảnh trong các ô Mô tả)