Cách tạo lịch trong excel?

  • Thread starter Thread starter bupbesu
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

bupbesu

Thành viên mới
Tham gia
5/11/07
Bài viết
8
Được thích
0
Anh chị giúp em cách tạo lịch, hoặc cách tạo chương trình tính tiền ăn trưa cho nhân viên trong công ty. Ví dụ em nhập tên của 10 người có ăn trưa tại công ty rồi cuối tháng tính tổng số bữa ăn của họ, khi cần tìm lại số bữa ăn của từng người thì có thể dùng lệnh gì đó để kiểm tra mà o phải dò xét từng người vì như thế sẽ mất nhiều thời gian. Nói chung là hướng dẫn em cách nào tối ưu nhất. Em xin chan thanh cảm ơn. Có thể email cho em theo địa chỉ hoahongxanhtrensamac_2020@yahoo.com
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom