Trong ô I3 đặt công thức =SUM(C3:H3), kéo xuống dưới để copy cho tất cả các dòng đến hết bảng. Sau đó định dạng cho cột I là "#,##0.00;-#,##0.00;??;@", đặt Autofilter rồi chọn NonBlanks.Chào các anh(chị) trong diễn đàn. Em muốn tạo cột: lọc để in trong excel để loại bỏ những dòng không có dữ liệu đi lúc in ra bảng trông sẽ đẹp và tiện theo dõi hơn. Mọi người giúp em nha!
Em có file đính kèm
Như thế này được không bạnChào các anh(chị) trong diễn đàn. Em muốn tạo cột: lọc để in trong excel để loại bỏ những dòng không có dữ liệu đi lúc in ra bảng trông sẽ đẹp và tiện theo dõi hơn. Mọi người giúp em nha!
Em có file đính kèm
mọi người chỉ mình cách tạo cột lọc để in với. Mình muốn cột I nó như thế này cơ:
Mình có tệp đính kèm
Dùng hàm if là được mà: =IF(SUM(C3:H3)>0;"In";"")mọi người chỉ mình cách tạo cột lọc để in với. Mình muốn cột I nó như thế này cơ:
Mình có tệp đính kèm