Chào các bác,
Bỏ lâu quá không sử dụng lại Excel, nên có một số vấn đề khó khăn, mong các bác chỉ giúp.
Hiện tại tôi đang chào giá cạnh tranh cho một gói thầu, việc nhập liệu và tính toán thì quá đơn giản, nhưng có một khó khăn mà tôi làm hoài không được.
Cụ thể:
- Tôi tính toán trên nhiều Worksheet khác nhau.
- Worksheet cuối cùng tôi muốn cộng tất cả các kết quả từ các worksheet trên.
- Nhưng để tiện cho việc tính toán và thống nhất việc thay đổi sau này, tôi muốn chép qua (bằng cách "=" kết quả cuối cùng các Worksheet trên để cộng số lại cho kết quả cuối cùng)
- Nhưng lại không được, không biết có hàm nào thực hiện được hay không
Chân thành cám ơn
Bỏ lâu quá không sử dụng lại Excel, nên có một số vấn đề khó khăn, mong các bác chỉ giúp.
Hiện tại tôi đang chào giá cạnh tranh cho một gói thầu, việc nhập liệu và tính toán thì quá đơn giản, nhưng có một khó khăn mà tôi làm hoài không được.
Cụ thể:
- Tôi tính toán trên nhiều Worksheet khác nhau.
- Worksheet cuối cùng tôi muốn cộng tất cả các kết quả từ các worksheet trên.
- Nhưng để tiện cho việc tính toán và thống nhất việc thay đổi sau này, tôi muốn chép qua (bằng cách "=" kết quả cuối cùng các Worksheet trên để cộng số lại cho kết quả cuối cùng)
- Nhưng lại không được, không biết có hàm nào thực hiện được hay không
Chân thành cám ơn