Cách nào để in bao thư cho nhiều người sử dụng excel

Liên hệ QC

ngocminhsh

Thành viên mới
Tham gia
14/8/13
Bài viết
2
Được thích
0
Em mới vào công ty mà cần in bao thư để phát lương. Mong các bác chỉ giúp cách để các chi tiết trên bảng lương có thể ra thứ tự chính xác trên bao thư. Mong nhận được sự quan tâm của các bác.
 

File đính kèm

Dùng word làm File bao thư, luonghoanthanh vẫn giu nguyen. Bạn dùng chế độ mail merge trong Word.
 
em có đọc một số bài chỉ dùng chế độ mail merge. Nhưng em vẫn không hiểu và làm được. Mong bác hướng dẫn chi tiết
 
Em mới vào công ty mà cần in bao thư để phát lương. Mong các bác chỉ giúp cách để các chi tiết trên bảng lương có thể ra thứ tự chính xác trên bao thư. Mong nhận được sự quan tâm của các bác.
xem của bạn làm hơi khó. Tốt nhất chuyển toàn bộ các tổ sang 1 sheet hoặc trong 1 tổ có 1 bao thư sau đó dùng hàm vloookup để nhận mã định danh là xong. Mình làm tạm cho bạn dạng vlookup thôi nhá. Bạn xem có được không?
Xem ở CH 01 cột AT trở đi nhá.
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom