Cách liên kết và lọc dữ liệu giữa các sheet

Liên hệ QC

classic_dhxd

Thành viên mới
Tham gia
3/4/09
Bài viết
5
Được thích
1
Xin chỉ giáo....
Có bạn nào biết cách link và lọc dữ liệu giữa các worksheet trong cùng một bảng excel thì chỉ giúp mình với.
Cụ thể như sau: mình có một bảng report tổng hợp về tình hình xây dựng của 4 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Vĩnh Phúc được tổng hợp trong cùng một sheet. Giờ mình muốn tạo thêm các sheet riêng cho từng tỉnh và chỉ cần nhập dữ liệu vào sheet tổng hợp thì các sheet còn lại sẽ tự link và lọc dữ liệu để hiển thị thông tin tương ứng của sheet đó.
VD: Mình nhập thông tin về tình hình XD một khu vực của tỉnh Hà Giang thì sheet Ha Giang sẽ tự link và lọc dữ liệu để hiện thị vào đó. Tất nhiên là các sheet mang tên các tỉnh khác sau khi lọc sẽ không được hiển thị vì không thỏa mãn điều kiện.
Thank you very much.....--=0
 
Có lẽ Bạn nên gởi kèm 1 file nháp, với 1 số sheet có dữ liệu cần link, lọc thì mọi người mới biết Bạn muốn làm như thế nào. Không cột, không dòng, chung chung như thế không thể hiểu được.
 
Xin chỉ giáo....
Có bạn nào biết cách link và lọc dữ liệu giữa các worksheet trong cùng một bảng excel thì chỉ giúp mình với.
Cụ thể như sau: mình có một bảng report tổng hợp về tình hình xây dựng của 4 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Vĩnh Phúc được tổng hợp trong cùng một sheet. Giờ mình muốn tạo thêm các sheet riêng cho từng tỉnh và chỉ cần nhập dữ liệu vào sheet tổng hợp thì các sheet còn lại sẽ tự link và lọc dữ liệu để hiển thị thông tin tương ứng của sheet đó.
VD: Mình nhập thông tin về tình hình XD một khu vực của tỉnh Hà Giang thì sheet Ha Giang sẽ tự link và lọc dữ liệu để hiện thị vào đó. Tất nhiên là các sheet mang tên các tỉnh khác sau khi lọc sẽ không được hiển thị vì không thỏa mãn điều kiện.
Thank you very much.....--=0
Để tiện cho việc thực hiện bài toán của bạn, bạn nên đưa file giả lập lên đi nhé.
Mình nghĩ để đáp ứng yêu cầu của bạn thì không cần phải chia ra thành nhiều sheet đâu, cái này chỉ cần 2 sheet: 1 sheet tổng hợp để nhập liệu, còn 1 sheet dùng Pivot table để làm báo cáo, khi bạn cần tỉnh nào thì cứ việc lọc tỉnh đó ra thôi.
Thân
 
Mình nghĩ để đáp ứng yêu cầu của bạn thì không cần phải chia ra thành nhiều sheet đâu, cái này chỉ cần 2 sheet: 1 sheet tổng hợp để nhập liệu, còn 1 sheet dùng Pivot table để làm báo cáo, khi bạn cần tỉnh nào thì cứ việc lọc tỉnh đó ra thôi.

Mình bổ xung thêm với domfootwear: Không cần lọc mà chỉ cần nháy đúp tên tỉnh trên Pivot Table là có bảng kê chi tiết cho tỉnh đó.
 
Thank you các bạn,
Mình sẽ đính kèm một file mà mình cần thực hiện như trên. File này có 3 sheet đầu là các sheet tổng hợp cho các loại công trình của nhiều tỉnh khác nhau. Nhưng để tiện theo dõi tiến độ cũng như chất lượng công việc của từng tỉnh mình muốn có các sheet của từng tỉnh một.
các bạn lấy file theo link sau nhé:
http://www.megaupload.com/?d=93H402TW
 
Xin chỉ giáo....
Có bạn nào biết cách link và lọc dữ liệu giữa các worksheet trong cùng một bảng excel thì chỉ giúp mình với.
Cụ thể như sau: mình có một bảng report tổng hợp về tình hình xây dựng của 4 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Vĩnh Phúc được tổng hợp trong cùng một sheet. Giờ mình muốn tạo thêm các sheet riêng cho từng tỉnh và chỉ cần nhập dữ liệu vào sheet tổng hợp thì các sheet còn lại sẽ tự link và lọc dữ liệu để hiển thị thông tin tương ứng của sheet đó.
VD: Mình nhập thông tin về tình hình XD một khu vực của tỉnh Hà Giang thì sheet Ha Giang sẽ tự link và lọc dữ liệu để hiện thị vào đó. Tất nhiên là các sheet mang tên các tỉnh khác sau khi lọc sẽ không được hiển thị vì không thỏa mãn điều kiện.
Thank you very much.....--=0

Trong 3 sheet đầu tiên sheet nào là sheet tổng hợp vậy bạn?
 
Mình không thể down được file của bạn
 
Thank các bạn cái đã. Mình đang down file của bạn QuocPhong để nghiên cứu.
 
minh da xem thu file ma ban Quoc Phong cung cap.No dung la thu minh can ban ah.Thank you.Nhung ban co the noi ro hon cach lam duoc khong vi minh cung lam thu voi cac ham nhu cua ban o file khac nhung khong duoc, khong hieu minh sai o dau
 
Bạn tham khảo file đính kèm. Hy vọng giúp được bạn.


Hi, bạn có thể hướng dẫn tớ chi tiết được không? Tớ dốt Excel nên làm mãi không ra. Làm ơn giúp tớ với. Tớ còn nhiều văn bản như thế cần lọc mà tớ vẫn không làm sao giống như cái bản bạn làm giúp.

1. Làm thế nào để định vị/ gán một vùng mình chọn xong đánh chữ TONG HOP nhu trong bản gửi của bạn?

2. Bạn có thể hướng dẫn chi tiết cái hàm mà bạn link sang de lọc với.

Giúp tớ với, tớ đang lụt báo cáo rồi!

Cám ơn các bác trước nhé!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom