Xin chào các anh chị
Em củng đang tập tành học VBA, em có file này muốn trích lọc dữ liệu tự động với điều kiện cho trước,
Trong file excel em muốn hỏi là để đặt điều kiện với ô của sheet khác thì code như thế nào vậy anh chị
ActiveSheet.ListObjects("Table1").Range.AutoFilter Field:=1, Criteria1:= _"TA"
Chổ điều kiện Criteria1 em muốn đặt là ô D6 ở sheet total thì đặt code là gì?
Em gửi file đính kèm các anh chị xem có thể làm giúp demo cho em cách trích lọc dữ liệu dựa vào 3 điều kiện như sheet total, làm thế nào khi dữ liệu báo cáo tự động cập nhập khi mình nhập thông tin vào sheet Claim. Mong nhận được sự chỉ giáo và phản hồi của các anh chị, em xin cảm ơn
Em củng đang tập tành học VBA, em có file này muốn trích lọc dữ liệu tự động với điều kiện cho trước,
Trong file excel em muốn hỏi là để đặt điều kiện với ô của sheet khác thì code như thế nào vậy anh chị
ActiveSheet.ListObjects("Table1").Range.AutoFilter Field:=1, Criteria1:= _"TA"
Chổ điều kiện Criteria1 em muốn đặt là ô D6 ở sheet total thì đặt code là gì?
Em gửi file đính kèm các anh chị xem có thể làm giúp demo cho em cách trích lọc dữ liệu dựa vào 3 điều kiện như sheet total, làm thế nào khi dữ liệu báo cáo tự động cập nhập khi mình nhập thông tin vào sheet Claim. Mong nhận được sự chỉ giáo và phản hồi của các anh chị, em xin cảm ơn